วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2009 รอบคัดเลือกสุรินทร์ - ราชประชา

สุรินทร์ - ราชประชา 28 มิ.ย 52


ราชประชา จ่าฝูงลีก ด.2 ภูมิภาค กทม.และปริมณฑล ยอมรับเจอ สุรินทร์ เอฟซี ไม่หมูอย่างที่คิด แต่ยังมั่นใจผ่านได้แน่ ขณะที่ สุรินทร์ ไม่กลัว โวบุกเมืองกรุงชนะ ราชประชา ได้ ฝั่งทีมจากถ้วยเล็กสุด ม.ปทุมธานี พร้อมรบซด ว.เซาธ์อีสท์บางกอก จากถ้วย ค อีกคู่ ไทยซัมมิท รองฝูง ด.2 ภาคตะวันออก มั่นใจสุดขีด ชนะว.นอร์ทกรุงเทพ ได้ นอกจากนั้นยังมีอีก 3 คู่ หวดกันในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ วันที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่สนามจุฬาฯ หญ้าเทียม และสนามศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก เริ่ม 11.00 น. ทั้ง 2 สนาม
การแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2009 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นการพบกันระหว่างทีมจากระดับดิวิชั่น 2 ลีกภูมิภาค และจากถ้วย ข, ค และ ง โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. นี้มีโปรแกรมแข่งทั้งหมด 6 คู่ แบ่งเป็นที่ศูนย์ฝึกหนองจอก 3 คู่ และสนามจุฬาลงกรณ์ฯ อีก 3 คู่ ขณะที่ อสช.ศรีราชา ไม่ต้องเสียเหงื่อ หลัง เลย ซิตี้ คู่แข่ง ขอถอนทีม

เกมที่สนามจุฬาลงกรณ์ฯ คู่เอกเป็นการพบกันระหว่างทีม "ตราชฎา" ราชประชา แชมป์เลกแรกในศึกฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 กลุ่มกรุงเทพฯ และปริมณฑล พบกับทีม สุรินทร์ เอฟซี ทีมอันดับ 9 ในกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในดิวิชั่น 2 เริ่มเวลา 13.00 น.

อ.สาธิต วิโรจนะ สตาฟฟ์โค้ช ทีมราชประชา เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมว่า "สภาพทีมในตอนนี้มีตัวหลักที่บาดเจ็บหลายคน ซึ่งส่วนใหญ่จะเจ็บจากเกมนัดสุดท้ายของศึกดิวิชั่น 2 ที่เสมอกับ นอร์ทกรุงเทพ ไป 2-2 แต่ก็ไม่หนักหนามากนัก น่าจะกลับมาเล่นในเกมที่จะพบกับ สุรินทร์ ได้แน่นอน อย่างไรก็ตาม คู่แข่งถือว่าเป็นทีมที่อยู่ในระดับเดียวกัน ซึ่งถือเป็นเกมที่หนักแน่นอน แต่ก็จะขอทำเต็มที่เพื่อพาทีมไปให้ถึงรอบลึกที่สุด"

ขณะที่ จงกิต เพิ่มทรัพย์ ผู้ฝึกสอนทีม สุรินทร์ เอฟซี กล่าวว่า เกมที่จะเจอกับ ราชประชา ในวันอาทิตย์นั้นค่อนข้างมั่นใจ ซึ่งเรารู้จักผู้เล่นของ ราชประชา ชุดนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเคยเจอกันมาในระดับบอลนักเรียนหลายครั้ง และมั่นใจว่าทีมจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน ส่วนความพร้อมของทีมตอนนี้นั้นขาดเพียง อภิชาติ ผลพูน ศูนย์หน้าตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ นั้นถือว่าสมบูรณ์พร้อมเต็มที่

อีกคู่ที่พลาดไม่ได้ เป็นการพบกันระหว่าง ม.ปทุมธานี ทีมในถ้วย ง พบกับ วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก ทีมในระดับถ้วย ค หวดกันที่สนามหญ้าเทียม หนองจอก เริ่มเวลา 11.00 น.
ศิวกร ตรีเลิศวาณิชย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม ม.ปทุมธานี กล่าวว่า "ทีมตอนนี้อยู่ในสภาพพร้อมเต็มที่เนื่องจากมีเวลาเตรียมตัวมากว่า 2 เดือน ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่เป็นเด็กของทางมหาวิทยาลัยเอง โดยคู่แข่งคือ เซาธ์อีสท์บางกอก ซึ่งเคยเจอกันมาแล้วในบอลยูลีก โดย ม.ปทุมธานี แพ้ไปในครั้งนั้น แต่เกมในวันอาทิตย์นี้เราเตรียมทีมมาดี และมั่นใจว่าสามารถผ่านได้แน่"

ด้าน ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ผู้ฝึกสอนทีม ว.เซาธ์อีสท์บางกอก กล่าวว่า "เกมที่จะเจอกับ ม.ปทุมธานี นั้นเราเตรียมทีมมาค่อนข้างดีแล้ว นักเตะตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมมาก ประกอบเราเคยเจอกับมาแล้วในยูลีก ซึ่งเราก็เอาชนะมาได้ ซึ่งเกมนี้ยังมั่นใจว่าจะสามารถผ่านไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็คงจะไม่ประมาท เนื่องจากในเกม เอฟเอ คัพ ที่เตะนัดเดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้"

ที่สนามเดียวกัน เป็นการพบกันของทีมในระดับดิวิชั่น 2 โดยทีม ว.นอร์ทกรุงเทพ ทีมอันดับ 6 ในกลุ่มกรุงเทพ และปริมณฑล จะพบกับทีม ไทยซัมมิท-สมุทรปราการ รองแชมป์เลกแรกของกลุ่มภาคตะวันออก ซึ่ง กฤษณ์ สิงห์ปรีชา ผู้ฝึกสอนทีม นอร์ทกรุงเทพ กล่าวว่า สภาพทีมในตอนนี้ของเราถือว่าพร้อมมาก หลังจากปิดเลกแรกของฟุตบอลลีก ดิวิชั่น 2 ทีมก็ยังรวมตัวและฝึกซ้อมกันมาตลอด แต่การเจอกับทีม ไทยซัมมิท ที่อยู่อันดับ 2 ของกลุ่มภาคตะวันออก ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ก็ยังมั่นใจว่าลูกทีมจะสู้ได้ ซึ่งรูปเกมน่าจะออกมาสูสี ขึ้นอยู่กับว่าวันแข่งใครจะพร้อมกว่ากัน

ทาง การะเวก ศรีผดุง ผู้จัดการทีม ไทยซัมมิท-สมุทรปราการ กล่าวว่า เกมในวันนี้เราจะได้นักเตะตัวหลักหลายคนที่บาดเจ็บ และไม่ได้เล่นในศึกดิวิชั่น 2 กลับมาช่วยทีมซึ่งสภาพทีมถือว่าพร้อมพอสมควร ส่วนคู่แข่งคือ ว.นอร์ทกรุงเทพ นั้นส่วนตัวยังไม่เคยดูการเล่นของทีมนี้ แต่คิดว่าเป็นทีมที่มีระบบการเล่นที่ดี แต่ยังเชื่อว่าในเรื่องของประสบการณ์ในการแข่งขันนั้น คิดว่าทีมเรายังเหนือกว่าอยู่เล็กน้อย แต่ก็ได้เน้นย้ำกับลูกทีมว่าให้เล่นเต็มที่ห้ามประมาท

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ มีการแข่งขัน 6 คู่ จาก 2 สนาม ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก หญ้าเทียม ม.ปทุมธานี พบ เซาธ์อีสท์บางกอก เวลา 11.00 น., ว.นอร์ทกรุงเทพ พบ ไทยซัมมิท-สมุทรปราการ เวลา 13.00 น., ร.ร.บางปะอิน พบ สพล.กรุงเทพ-สนั่นรักษ์ ที่สนามจุฬาฯ ส.ฟุตบอลสุโกกี พบ เจดับบลิว กรุ๊ป เวลา 11.00 น., ราชประชา พบ สุรินทร์ เอฟซี เวลา 13.00 น., ม.ธุรกิจบัณฑิต พบ ส.กีฬา บางกอกกล๊าส เวลา 15.00 น.
ข้อมูลจาก สยามสปอร์ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น